Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến


LH ĐẶT MÁY TOÀN QUỐC:

HOTLINE:

0978.259.259

0912.816.845

Thống kê

+ Tổng số lượt truy cập : 20422294
+ Tổng số xem trong ngày : 525
+ Đang trực tuyến : 17

Đối tác - Khách hàng

Máy phát điện thủy CCFJ150J-W

NANIBI - Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, chữa các loại động cơ Diesel

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng định kỳ, chữa các loại động cơ Diesel WEICHAI, ĐÔNG PHONG, WUXI, YUCHAI, NINGBO, DEUTZ (Đức) và CUMMINS (USA).... bao gồm: động cơ của máy xây dựng, máy công trình, cũng như động cơ lai máy phát điện, Động cơ dành cho máy tàu thuỷ, các loại hộp số thủy.


NANIBI xin gửi tới quý khách dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng định kỳ, tư vấn sửa chữa tất cả các loại động cơ Diesel của hãng WEICHAI, ĐÔNG PHONG, WUXI, YUCHAI, NINGBO, DEUTZ (Đức) và CUMMINS (USA).... bao gồm: động cơ của máy xây dựngmáy công trình, cũng như động cơ lai máy phát điện, Động cơ dành cho máy tàu thuỷ, các loại hộp số thủy.
Với đội ngũ công nhân, kỹ sư đã có kinh nghiệm lâu năm, có khả năng thăm khám động cơ, kiểm tra máy móc , tư vấn vận hành, trước khi tiến hành sửa chữa, đồng thời thực hiện bảo hành bảo dưỡng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp với thời hạn bảo hành tuỳ thuộc vào chế độ vận hành của khách hàng.


Đặc biệt khi quý khách đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn cung cấp mọi loại linh kiện phụ tùng chuẩn để thay thế cho động cơ Diesel, đảm bảo xuất xứ chính hãng (Original Equipment Manufacturer-OEM) đảm bảo cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ với giá thành hợp lý nhất.
NANIBI chuyên cung cấp các loại động cơ máy thủyphụ tùng động cơ phụ tùng máy thủy, động cơ công trìnhmáy phát điện thủy bộ...
Để biết thêm thông tin về các loại động cơ và phụ tùng mới nhất mời quý khách ghé qua trang web: http://www.dongcothuy.com
Địa chỉ: 653 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
474 Trần Hưng Đạo, Quốc lộ 1A Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình
Đường dây nóng: 0912 018 119 - 0978 259 259
Email: nanibivn@gmail.com

Chia sẻ: